top of page
Writer's pictureADGES

Hogan Coaching Network - Badge of Excellent

Updated: Jan 15, 2021




Only one in Thailand and Three in Asia


Hogan Assessments เป็นเครื่องมือทางจิตวิทยาที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของธุรกิจในการสรรหาบุลากรที่ใช่และพัฒนาบุคคลให้ตรงกับ Competency Personality และ Value ที่องค์กรได้กำหนดไว้


ด้วยความที่เครื่องมืออย่าง Hogan Assessment ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำอย่างบริษัทใหญ่ 100 อันดับโลกหรือ Fortune 100 กว่า 75% ได้เลือกใช้ Hogan Assessment ในการสรรหาบุคลากรให้กับองค์กร Hogan จึ่งมีฐานข้อมูลที่สำคัญในการระบุถึง Personality และ Potential ที่สำคัญในการสร้างบุคลากรในระดับ Talent ให้กับองค์กร


Hogan เป็นเครื่องมือที่ดีแต่ก็มีความซับซ้อน ทาง Hogan Assessment ได้เลือกที่ทำงานกับมืออาชีพที่มีประสบการณ์การเป็นที่ปรึกษาและโค้ชจากองค์กรชั้นนำและเชิญมาเข้าสู่ขบวนการทดสอบเพื่อให้ได้ความแน่ใจว่าโค้ชที่ Hogan เลือกไม่เพียงแต่มีความสามารถในการเข้าใจเครื่องมืออย่าง Hogan แต่ยังสามารถถ่ายทอดผ่านขบวนการโค้ชชิ่งที่มีมาตรฐานในระดับโลก และเมื่อโค้ชได้พิสูจน์ตัวเองในเรื่องของ ความรู้ความสามารถ ทักษะการเป็นโค้ช และการสื่อสารแลัว โดยผ่านทีมงานมืออาชีพจาก Hogan Head Office ที่อเมริกา โค้ชท่านนั้นจะได้รับเชิญเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Hogan Coaching Network


ปัจจุบันมีคนที่ผ่านการอบรมการใช้ Hogan Assessment มากกว่าหกหมื่นคนแต่มีเพิ่งไม่ถึงหนึ่งร้อยคนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Hogan Coaching Network โดยในปี 2019 CEO ของทาง ADGES คือ ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ ได้รับการคัดเลือกจาก Hogan Coaching Network ให้เป็นส่วนหนึ่ง โดยนับเป็นคนไทยคนแรก และเป็นคนเอเชียคนที่สามที่ได้รับเกียรตินี้ โดยทาง Director Hogan Coaching Network คือ Trish Kellet ได้ร่วมแสดงความยินดีพูดถึงการที่สมาชิกจะสามารถใช้ตราที่ถูกออกแบบมาพิเศษสำหรับ Hogan Coaching Network ดังนี้


'The HCN badge recognizes coaches for their membership, acknowledges the HCN as a unique service offering of Hogan Assessments, and provides HCN members a distinctive badge of membership.'


การนำเอาเครื่องมืออย่าง Personality Assessment มาใช้ในองค์กร ไม่ใช่เป็นสิ่งใหม่ แต่หลายองค์กรยังเลือกเครื่องมือที่ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการทำ Recruitment โดยเฉพาะ และเมื่อองค์กรสรรหาบุคลการไม่ตรงกับงานและวัฒนธรรมขององค์กร การนำบุคลากรท่านนั้นมาพัฒนาและสร้างประสิทธิภาพต่อก็มักที่จะประสบความยากลำบากและไม่เห็นผลลัพธ์อย่างที่ควร การทำธุรกิจที่มีความผันผวนค่อนข้างสูงอย่างทุกวันนี้ องค์กรไม่ได้มีเวลาที่จะรอคอยผลลัพธ์จากการคัดเลือกบุคลากรที่พลาดและไม่ตรงกับสิ่งที่องค์กรต้องการได้อีกต่อไป


สนใจที่จะรับข้อมูลเพิ่มเพื่อเข้าใจว่าทำไม 75% ของบริษัทขนาดใหญ่ทั่วโลกถึงเชื่อใจ Hogan Assessment ติดต่อเรา info@adges.net หรือโทร 088-028-1111


ต้องการ Download Hogan Coaching Network Profile ของ ดร.ณัฐวุฒิ กุลนิเทศ สามารถดูได้ที่ DOWNLOAD



62 views0 comments

Kommentare


bottom of page