top of page
Writer's pictureADGES

Strategic HR Program in Digital Age - A joint program with CMMU and RBL

Strategic HR Program in Digital Age - A joint program with CMMU and RBL (Module 1: Jan 23-25, Module 2: - Feb 25-27)

ครั้งแรกที่สถาบันการศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจชั้นนำอย่างวิทยาลัยการจัดการมหิดล (CMMU) ได้ร่วมมือกับบริษัทที่ปรึกษาทางด้าน Leadership และ Strategic Human Resource ชั้นนำของโลกอย่าง RBL ที่มีผู้ก่อตั้งที่ได้ชื่อว่า Father of Modern HR อย่าง Dave Ulrich ได้ร่วมกันสร้างหลักสูตร Strategic HR หลักสูตรเดียวที่ทาง RBL ได้จัดอบรมให้กับ HR ในองค์กรชั้นนำทั่วโลก โดยหลักสูตร 6 วันที่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเมืองไทยดังนี้

1) เนื้อหาที่ตรงกับความต้องการของ HR ในปัจจุบัน โดยจะนำเอาสถานการณ์จริงขององค์กรผู้เข้าร่วมหลักสูตรมาสร้างเป็น Action Learning เพื่อสามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงได้เลย

2) มีการเพิ่มเนื้อหาในส่วนของ Digital Disruption ที่ผสมผสานสถานการณ์และหน้างานที่เปลี่ยนไปของ HR เพื่อให้เห็นภาพในอนาคตและสิ่งที่ HR ต้องปรับเปลี่ยนให้ชัดขึ้น

3) Experience Sharing กับองค์กรชั้นนำในประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็น Show Case ของ HR Digitalization และ Transformation โดยจะเดินทางไปเยี่ยมชมบริษัทและพูดคุยกับผู้บริหารอย่างใกล้ชิด

4) การนำเอาองค์ความรู้จากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทยอย่าง CMMU เพื่อสร้างถึงแนวทางในการนำไปใช้ที่เกิดประโยชน์และเห็นผลได้จริงในบริบทไทยใดยไม่พูดแต่เรื่องทฤษฏี

5) ผู้เข้าอบรมในหลักสูตรจะได้ประกาศนียบัตรที่ออกจากทั้ง CMMU และ RBL ซึ่งเป็นครั้งแรกที่องค์กรชั้นนำทั้งสองได้ร่วมมือกัน และเป็นครั้งแรกของทาง RBL ที่ได้ทำหลักสูตรร่วมกับมหาวิทยาลัยนอกประเทศอเมริกา

ทาง ADGES รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมประสานและสร้างหลักสูตร Strategic HR in Digital Age

ผู้สนใจสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.adges.net/strategichr

หรือที่ info@adges.net, 088-028-1111

16 views0 comments
bottom of page