top of page
Writer's pictureADGES

Willemien Brand will conduct her 1st Southeast Asia 'VISUAL THINKING' Workshop in Bangkok.

Willemien Brand ผู้เขียนหนังสือธุรกิจขายดี (Best-Seller) เรื่อง VISTUAL THINKING ที่ได้รับการแปลมามากกว่า 11 ภาษารวมทั้งภาษาไทยจะมาจัด Workshop ที่กรุงเทพฯ ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ Wellemien จะเดินทางมาจัด Workshop เป็นประเทศแรกใน Southeast Asia อีกด้วย โดย Willemien จะมาประเทศไทยในช่วงมกราคมปีหน้าระหว่างวันที่ 14-18 แต่จะมาจัด Public Workshop ในวันที่ 17 ม.ค.

Willemien Brand เป็นศิลปินภาพวาดชาวเนเธอร์แลนด์ ได้ก่อตั้งและเป็นหุ้นส่วนในการสร้าง BuroBRAND วิลเลเมียนเปลี่ยนความหลงใหลในการวาดภาพและออกแบบมาสู่ชีวิตการทำงานของเธอ ในวัยเด็กเธอได้แสดงให้เห็นถึงพลังขับเคลื่อนอันแรงกล้าเกี่ยวกับการวาดภาพและการใช้สี เธอจบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1 ในปี 1984 จากสถาบันการออกแบบอุตสาหกรรม Design Academy Eindhoven และได้รับรางวัลในฐานะนักออกแบบอุตสาหกรรม ในนามของ Atag Keukentechniek รวมทั้งรางวัลอื่นๆอีกมากมายจาก Red Dot Design Awards หนึ่งในงานที่สำคัญคือ การภาพวาดยาว 38 เมตรบนกำแพงร้านอาหารของ Burgers Zoo ในเมือง Arnhem ซึ่ง มีสัตว์เป็นตัวละครในเรื่องเกือบทั้งหมดโดยสื่อถึงพลังและสีสัน

Willemien มีความตื่นตัวเกี่ยวกับกระแสด้านศิลปะ เธอเฝ้าติดตามสิ่งรอบตัวที่เกิดขึ้นทั่วโลกอยู่ตลอดเวลา โดยมุมมองใหม่ๆได้ถูกถ่ายถอดลงในการทำงานของเธอ ก่อนที่จะสร้างสตูดิโอออกแบบที่ประสบความสำเร็จอย่าง BuroBRAND และ BRANDbusiness ความหลงใหลในการวาดภาพของเธอได้ถูกส่งต่อไปถึง บริษัท ต่างๆทั่วโลกในฐานะของ ‘ผู้นำการปฏิวัติการสื่อสารด้วยภาพวาด’ ตอนนี้เธอได้เป็นหนึ่งในผู้นำที่กระตุ้นการเติบโตของการสื่อสารด้วยภาพวาดในประเทศเนเธอร์แลนด์อีกด้วย

ลำพังการสื่อสารด้วยการใช้คำพูดไม่สามารถทำให้ผู้ฟังเข้าใจหรือมองเห็นได้ชัดเจน การคิดเชิงจินตภาพ (Visual Thinking) จะกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับบริษัทที่ต้องการเพิ่มสมรรถภาพองค์กร ลดความซับซ้อน และเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงาน Williemien ได้ออกแบบ Workshop ที่เรียกว่า Visual thinking เริ่มต้นด้วยการเรียนรู้จากพื้นฐานการวาดภาพและสำรวจสไตล์ของแต่ละคน จากนั้นผู้เข้าอบรมจะแบ่งปันไอเดียกันว่าจะใช้ความคิดเชิงจินตภาพ (Visual Thinking) ในการฟอร์มทีมและการทำงานร่วมกันในระบบทีมอย่างมีประสิทธิภาพอย่างไร

สำหรับผู้สนใจที่เข้าร่วม VISUAL THINKING Workshop โดย Willemien Brand สามารถดูได้จาก www.adges.net/visualthinking

หรือ e-mail: info@adges.net, mobile: 088-028-1111

31 views0 comments
bottom of page