top of page
Writer's pictureEmergenetics Thailand

Meeting of the Minds for High-Impact Team

Emergenetics Meeting of the Minds - Small Team Big Impact

ขอขอบคุณ Sustainability Team จาก Minor International (MINT) ที่ได้ร่วมทำกิจกรรม Emergenetics Meeting of the Minds Workshop กับทาง Emergenetics Thailand ทางเรามีความเชื่อว่าทีมขนาดเล็กสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ยิ่งใหญ่ถ้าคนในทีมสามารถที่จะสร้างความตระหนักรู้ในตัวเองหรือ Self-Awareness และสามารถมองความต่างของตนเองและผู้อื่นอย่างสร้างสรรค์หรือที่เรียกว่า Constructive Diversity รวมถึงการสร้างความเข้าใจในเรื่องของการสร้างทีมเพื่อการทำงานร่วมกันในอนาคตหรือที่เรียกว่า Future Team Charter

สำหรับทีม Sustainability ของ Minor เองมีส่วนสำคัญที่ทำให้องค์กรได้รับรางวัล Best SET Sustainability Award 2018 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ทาง ADGES และ Emergenetics Thailand มีความเชื่อว่าความเข้าใจในเรื่องของการประเมินทางจิตวิทยาที่ลึกซึ้งจะทำให้เราสามารถออกแบบกิจกรรมและการเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับ ขนาดของทีม ความท้าทาย ผลลัพธ์ที่คาดหวัง ทาง ADGES เองมีประสบการณืในการใช้เครื่องมือแบบประเมินทางจิตวิทยาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศในการนำเอาแบบประเมินเพื่อสร้างความเข้าใจระหว่างบุคคลเพื่อดึงเอาศักยภาพสูงสุดของทีมออกมา

ADGES เป็น Strategic Partner กับบริษัทที่ออกแบบเครื่องมือประเมินทางจิตวิทยาชั้นนำของโลกหลายบริษัท และเราเองมีหน่วยธุรกิจที่ดูแลเฉพาะเรื่อง Assessment โดยเฉพาะเพราะเราเชื่อว่าไม่มีแบบประเมินที่ดีที่สุดในโลก มีแต่แบบประเมินที่เหมาะสมกับโจทย์ของทีมและผลลัพธ์ที่ทีมคาดหวัง

สนใจที่จะเรียนร๔้ถึงแบบประเมินที่เหมาะสมกับองค์กรและทีมหรือการนำ Emergentics ไปใช้ในองค์กรติดต่อเรา 088-028-1111 หรือ info.thailand@emergenetics.com

6 views0 comments
bottom of page