top of page
Writer's pictureBluepoint Leadership Thailand

Congratulations to Bluepoint Leadership for 11 Years of Excellence

ขอแสดงความยินดีกับ Bluepoint Leadership ที่ได้รับรางวัลการจัดลำดับการเป็นองค์กรที่ให้บริการทางด้านการพัฒนาผู้นำ Leadership Development ที่น่าจับตามองที่สุด (Watch-List) ในโลกในปี 2019 จากการจัดลำดับจากสถาบันชั้นนำอย่าง Training Industry Magazine

Bluepoint Leadership เป็นสถาบันที่ให้องค์ความรู้ในเรื่องการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหาร (Leadership Development) และการเป็นผู้นำในเรื่อง Leaders As Coach โดยทาง Training Industry Magazine กล่าวว่าสิ่งที่ทำให้ทาง Bluepoint Leadership แตกต่างจากองค์กรอื่นคืน

- นวัตกรรมในเรื่องการวางหลักสูตร รวมถึงการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยี่ มาใช้เพื่อสร้างผลลัพธ์ในการเรียนรู้ที่จับต้องได้

- การออกแบบการเรียนรู้ที่แตกต่าง และนำสมัย

- ความเป็นผู้นำในแวดวง Leadership Development การสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆให้กับอุตสาหกรรม

- คุณภาพ ชื่อชั้นของลูกค้าของบริษัท

- คุณภาพของ Facilitator และ Coach

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Bluepoint Leadership แตกต่างคือทีม Facilitator และ Coach ซึ่งทาง Bluepoint ได้เลือกทีมทำงานที่ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการสร้างองค์ความรู้และสามารถทำงานได้อย่างใกล้ชิดกับผู้บริหารโดยผ่านขบวนการการสร้าง Master Trainer ที่เข้มข้นและต้องได้รับการ Certify จาก Bluepoint โดยมีมาตรฐานในระดับที่สูงมากของอุตสาหกรรม นั้นเองจึงทำให้หลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารของ Bluepoint Leadership ได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำไม่ว่าจะเป็น American Express, Qualcomm, GE, Pepsi, New York Life

Bluepoint Leadership Thailand เป็น Regional Partner กับทาง Bluepoint ด้วยการทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิดทำให้ทีม Facilitator และ Coach ของเราได้เดินทางไปนำเสนอหลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารและ Leader As Coach ให้กับองค์กรชั้นนำในภูมิภาค Asia Pacific ตัวอย่างเช่น GE Leadership Center, AMEX Regional Office ใน Sydney และอีกหลายประเทศ รวมถึงองค์กรชั้นนำในประเทศไทยอย่าง PTTGC, Synnex, FWD ยังเป็นบริษัทชั้นนำที่ได้นำเอาหลักสูตรผู้บริหารและ Leader As Coach ไปใช้อย่างต่อเนื่อง

สนใจหลักสูตรพัฒนาผู้บริหารชั้นนำระดับโลกที่องค์กรทั่วโลกให้การยอมรับติดต่อเรา

marketing@adges.net โทร 088-028-1111

12 views0 comments
bottom of page