top of page
Writer's pictureADGES

Hogan At A Glance

สองปัจจัยหลักที่จะสร้างธุรกิจสำเร็จได้ คือ เงินทุน และ บุคลากร

Hogan ก่อตั้งขึ้นในปี คศ.1987 เรารอบรู้เรื่องบุคลากรและเชี่ยวชาญด้านการประเมินบุคลิกภาพ เพื่อให้คุณสรรหาบุคลากรได้ตรงที่สุด โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทั้งผู้คนและสร้างผู้นำที่เข้มแข็งเพื่อยกระดับธุรกิจไปอีกขั้น

แต่เราทำได้อย่างไร? ก่อนอื่น เราช่วยให้คุณจัดหาทีมที่เหมาะสม ด้วยแบบประเมินบุคลิกภาพที่แม่นยำ เราประเมินถึง จุดแข็ง จุดอ่อน ค่านิยม และแนวทางการแก้ปัญหาของผู้สมัคร ด้วยข้อมูลที่เพียบพร้อมเหล่านี้ช่วยให้คุณลดจำนวนใบสมัคร ทุ่มเทกับการสัมภาษณ์และค้นพบคนที่เหมาะสมต่อองค์กร เพราะการหาคนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ แต่...แค่นั้นคงยังไม่พอใช่หรือไม่

รายละเอียดจากแบบประเมินชุดเดียวกันจะช่วยให้คุณสร้างทีมและยังช่วยให้คุณเฟ้นหาบุคลากรที่มีคุณภาพได้อีกด้วย เพื่อช่วยเน้นพัฒนาบุคลากรในด้านอาชีพการงาน โดยให้แนวทางในการดึงขีดความสามารถออกมาอย่างเต็มที่

และในที่สุด เรายังสามารถช่วยให้คุณพัฒนาผู้นำที่มีความสามารถ ที่จะช่วยนำพาองค์กรของคุณก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น โดยผลของแบบประเมินบุคลิกภาพและรายงานของเราจะทำให้ผู้บริหารเข้าใจตัวเองในเชิงกลยุทธ์ได้มากขึ้น

เพื่อพัฒนาจุดแข็ง แก้ไขจุดอ่อนที่มีอยู่ และเข้าใจว่าบุคลิกภาพของพวกเขามีผลต่ออนาคตองค์กรอย่างไร

เพราะหากเราพูดถึงการบริหารคนแล้ว ความรู้คือพลัง แบบประเมินบุคลิกภาพและผลรายงานจาก Hogan จะมอบความรู้ที่คุณต้องการเพื่อสร้างอนาคตองค์กรที่ดียิ่งกว่า แบบประเมินโดย Hogan เปรียบเสมือนวิทยาศาสตร์แห่งบุคลิกภาพของบุคคล

หากสนใจแบบประเมินระดับโลกอย่าง Hogan เพื่อนำไปใช้พัฒนาองค์กร โดยทีมงานที่ปรึกษา โค้ช ที่มีประสบการณ์และเป็น Strategic Partner ของ Hogan ในประเทศไทย

สามารถติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำได้ที่ email : marketing@adges.net mobile: +668-9798-2288 เว็บไซต์ : www.adges.net

13 views0 comments
bottom of page