top of page
Writer's pictureADGES

Invitation to join RBL & Dave Ulrich's HRCS Round 8

เป็นเวลากว่า 33 ปีที่ Dave Ulrich ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น Father of Modern HR ได้ทำการศึกษาเพื่อตอบโจทย์ที่ว่า HR Professional จะต้องเป็นอย่างไร รู้อะไร และทำอย่าง เพื่อที่จะสามารถสร้างประสิทธิภาพในการทำงานและเชี่ยมโยงบทบาทของ HR ในการเป็น Business Partner ได้อย่างแท้จริง แทบจะทุกคนที่ทำงานในสาย HR รู้จัก Dave Ulrich เป็นอย่างดี งานวิจัยของ Dave ถือว่าเป็นบรรทัดฐานอันสูงสุดของคนที่ทำงานในสาย HR

นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของทาง ADGES ที่ได้เป็น Regional Partner กับทาง RBL และ Dave Ulrich ในการร่วมมือกันในการทำการศึกษา HRCS ในครั้งนี้ และนับว่าเป็นการตอกกย้ำความเป็นมืออาชีพทางด้านที่ปรึกษาทางด้านการจัดการและผู้นำทางด้านการค้นคว้าและพัฒนาองค์ความรู้ของ HR มาอย่างต่อเนื่องและยาวนานของทาง ADGES

ส่วนในการทำงานวิจัยในเรื่อง HR Competency Study (HRCS) ครั้งที่แปดในครั้งนี้ Dave ต้องการที่จะลงลึกไปมากกว่าความสามารถของทาง HR แต่ต้องการที่จะเข้าใจว่า HR จะมีส่วนร่วมในการสร้างความสามารถเฉพาะให้กับองค์กรอย่างไร มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในวงการ HR ไปด้วยกันพร้อมกับการสร้างองค์ความรู้ที่จะชี้ชัดไปในอนาคตว่า HR ในอนาคตจำเป็นที่จะต้อง เป็นอย่างไร รู้อะไร และทำอย่างไร สำหรับองค์กรที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำการศึกษา HRCS สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/39EiM8U โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากเราได้ที่ hrcs8@adges.net

28 views0 comments
bottom of page